NC นุ่มนิ่มเดอะซีรีย์ ตอนที่ 10 SF [BAEKMYEON] May project story3 Three heart END

NC นุ่มนิ่มเดอะซีรีย์ ตอนที่ 10  SF [BAEKMYEON] May project story3 Three heart END

By     :  Tokay

"ถ้าสิ่งที่ทำอยู่คือลบรอยคริส มันก็ลบไม่ออกหรอกแบคฮยอน"


ทำไมมือที่ประคองหน้าเขาขึ้นมาถึงสั่น ทำไมพี่ถึงเหมือนจะร้องไห้ทั้งที่พูดเรื่องใจร้ายแบบนั้นกับผม


"ลบไม่ออกก็ทับมันเลยแล้วกัน"


ผมไม่ยอม ไม่ยอมให้พี่เป็นของใคร พี่เป็นของผมได้แค่คนเดียว


"พี่กับคริสไม่ได้ทำอะไรกัน  คริสแค่แต่งตัวให้พี่"


ริมฝีปากที่ไล่ขบกัดผิวเนื้อขาวจัดไปทั่วหยุดนิ่ง ดวงตาของอายุน้อยกว่ามองเข้าไปในตาของคนที่ตนหลงรัก มองเข้าไปทั้งที่ดวงตาของตนเองสั่นไหวและมีแต่น้ำตา


แพ้อีกแล้ว


"อ่อนโยนสินะคนคนนั้นน่ะ  คงทะนุถนอมพี่มากเลยใช่มั้ย  พี่คงมีความสุขในกอดของเขา  แต่ผมอยู่ตรงนี้  พี่เห็นไหม  จุนมยอนเห็นผมหรือเปล่า  เห็นบ้างไหม  รักกันบ้างได้ไหมจุนมยอน"


เอื้อมแขนออกไปกอดรัดให้ร่างกายได้แนบชิดกัน  เพราะรักเหลือเกิน  รักเกินกว่าจะยอมตัดใจ  รักจนใจแทบสลาย เมื่อรู้อยู่เต็มอก


ว่าไม่ใช่คนที่ถูกรัก


"อย่าร้อง"


มือบางแตะแก้มเย็บเฉียบที่ทิ้งรอยอุ่นร้อนเมื่อน้ำตาไหลลงมา เป็นฝ่ายโน้มดึงให้น้องลงมารับริมฝีปากตัวเอง สอดรั้งปลายลิ้นเข้าพัวพัน ตอบสนองความรักที่ได้มา  เบียดกายเข้าอิงแอบให้หัวใจตัวเองแนบชิดกับส่วนเดียวกันของคนน้อง


สองร่างเกี่ยวพันเสียดสีจนร้อนเร่า  สายน้ำเย็นจัดในตอนแรก ตอนนี้กลับร้อนจนแทบลวก เสียงหอบหายใจดังสะท้อนปนเสียงครางเครือ เมื่อผิวขาวนิ่มถูกจูบไซ้ลูบโลม คนที่เป็นเป็นฝ่ายรุกตอนแรกระทวยลงมากองแทบอก  เมื่อผลจากการกระทำของตัวเองนอกจากจะหยุดน้ำตาของน้อง ยังไม่ต่างจากการยั่วให้แบคฮยอนกลืนกินตัวเอง


แล้วมีหรือแบคฮยอนจะไม่กิน ฝ่ามือของเด็กหนุ่มลูบไล้ปลุกเร้าร่างกายบอบบางไปทุกส่วน ดื่มด่ำเสียงครวญคราง ดวงหน้าหวานที่แดงซ่าน กลืนกินตุ่มไตสีสดจนช้ำ ลากลิ้นไปตามผิวเนื้อนวลที่ไม่ว่าจะกดริมฝีปากลงไปตรงไหน มันก็แดงชัดขึ้นทันตาซะทุกที


"ฮะ อ๊ะ  อ๊ะ อา"


เสียงกรีดร้องหวานหวิวที่ดังมาเข้าหูยิ่งทำให้อารมณ์พุ่งสูงจนไม่อยากรั้งรอ  เด็กหนุ่มตวัดร่างพี่ชายก้าวลงอ่างอาบน้ำพร้อมกัน ก่อนจะแทบหยุดหายใจเมื่อเนื้อตัวนุ่มนิ่มที่แดงระเรื่อทั้งจากรอยจูบรอยมือของเขาเองหยัดตัวขึ้นมานั่งคร่อม เสียดสีผิวนุ่มนิ่มเข้ากับส่วนร้อนผ่าวของเขาจนต้องกัดกรามแน่น


"ซูโฮยา พี่จะทรมานผมเหรอ"


ถามพลางลูบมือทั้งคู่ขึ้นไปที่ยอดอกสีสวย บิดดึงเอาบ้างเมื่อพี่ชายตัวขาวกลั่นแกล้งเขาให้ทรมานแบบนี้


"เปล่า ฮึก อื้อ"


แผ่นหลังบางแอ่นโค้งราวกับเสนอร่างกายให้คนน้องเชยชมมากว่าเดิม หากมือเรียวขาวกลับไขว่คว้าจนยึดจับเข้าที่บ่าของคนใต้ร่าง ดวงหน้าขาวตาวาวฉ่ำปลายจมูกเล็กและริมฝีปากแดงก่ำขยับเข้ามาใกล้ ตาสองคู่ประสานกัน ก่อนที่กายอุ่นนิ่มจะกดลงกลืนกินความร้อนผ่าวโดยไม่เตรียมพร้อมจนสุดในทีเดียว


"อึก พี่ซูโฮ แน่นเป็นบ้า"


ความคับแน่นที่รัดรึงเล่นเอาแบคฮยอนแทบสติหลุด  ไม่คิดว่าพี่ซูโฮจะทำอะไรแบบนี้ ความร้อนที่โอบรัดจากทุกทิศทาง  ยิ่งพี่ซูโฮของเขาขยับกายไปมาด้วยสีหน้าทรมานกับหยดน้ำเล็กๆซึมที่หางตา ยิ่งเร้าอารมณ์จนเกือบจะเป็นฝ่ายรุกเข้าหาซะเอง  แต่แค่พี่ซูโฮเริ่มขยับเท่านั้น แบคฮยอนก็มีสิทธิทำได้แค่กอดรัดร่างนุ่มนิ่ม ปล่อยให้พี่ชายเป็นคนคุมเกม ทุกครั้งที่สะโพกขาวขยับโยกกลืนกินอยู่บนร่าง  ยิ่งรัวแรงมากเท่าไหร่แรงตอดรัดก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น เป็นเกมที่ร้อนแรงจนคนได้รับแทบจะกระอักความสุขตาย อ้อมแขนยาวเอื้อมรั้งร่างพี่เข้ามาเบียดชิดจนแทบจะรวมร่าง ฝ่ามือร้อนผ่าวสอดเข้ารูดรั้งสัดส่วนร้อนจัดของคนพี่เมื่อปลายทางใกล้เข้ามาทุกที  จนถึงจังหวะสุดท้าย  เมื่อร่างนุ่มนิ่มกดตัวลงมาจนสุดหยาดหยดขุ่นร้อนก็ทะลักเข้ามาในร่างผอมบางจนกระตุกเฮือก พอๆกับธารสีน้ำนมที่ไหลเปรอะเต็มสองมือน้อง


ร่างกายผอมบางทรุดลงพิงอกน้องอย่างหมดแรง  แรงสั่นสะท้านกับเสียงหอบราวจะแตกสลายของคนพี่ทำให้แบคฮยอนยิ่งกอดรัดพี่เข้ามาแน่นกว่าเดิม


.................

ตามต่อได้ที่นี่ค่ะ😊👇

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Nc นุ่มนิ่มเดอะซีรีย์ HunHo Child

Ncบ่วงรักร้อยใจบทที่ ๑๑ เป็นท่านที่ผิดเอง

NC นุ่มนิ่มเดอะซีรีย์ ตอนที่ 9 SF [BAEKMYEON] May project story2 Lost wing