NC นุ่มนิ่มเดอะซีรีย์ ตอนที่ 9 SF [BAEKMYEON] May project story2 Lost wing


NC นุ่มนิ่มเดอะซีรีย์ ตอนที่ 9  SF [BAEKMYEON] May project story2 Lost wing

By     :  Tokay


"งั้น เข้าในห้องกันนะ"


คำตอบรับไปคนละทางและซูโฮไม่มีโอกาสได้ขัดขืน


เนื้อตัวบอบบางไม่อาจทัดทานแรงฉุดรั้ง  รู้ตัวอีกทีทั้งร่างก็ผวาเฮือกเมื่อแผ่นหลังสัมผัสผืนเตียง และร่างกายถูกแบคฮยอนตามลงมาทาบทับ  สัมผัสชื้นเย็นจากเนื้อผ้าที่แนบลงมาเรียกสติคนเป็นพี่ได้อีกครั้ง มือบางกำขยุ้มเสื้อตรงช่วงบ่าแล้วดันออก "แบคฮยอนเสื้อ ไปเปลี่ยน อ๊ะ" ก่อนจะต้องหลุดเสียงครางออกมาเบาๆให้รอยกัดบนลำคอ


"ถอดให้หน่อยสิครับ" เสียงใสพร่าด้วยแรงอารมณ์กระซิบข้างหู พร้อมกัดเม้มติ่งหูเล็กจนแดงก่ำ


ตากลมมองคนที่แนบชิดอยู่บนตัว สบตากับตาเรียวที่เต็มไปด้วยความต้องการ  ความต้องการของแบคฮยอนที่ซูโฮไม่เคยปฎิเสธได้เลย  ดวงหน้าหวานแดงจัดก่อนฝ่ามือบอบบางจะค่อยๆเลื่อนปลดกระดุมเสื้อให้ช้าๆ  และได้รับจูบฝังลงบนแก้มเป็นรางวัลเมื่อกระดุมทุกเม็ดถูกปลดและแบคฮยอนสะบัดมันพ้นตัวไป


ฝ่ามือเย็นเพราะอุณหภูมิในร่างที่ลดต่ำเลื่อนเข้าในเสื้อนอนหลวมโคร่ง  บีบเค้นผิวขาวตรงช่วงเอวหนักๆจนขึ้นรอยมือ หนักพอๆกับริมฝีปากที่กดจูบดูดดึงอย่างตะกละตะกลามจนกลีบปากเล็กๆแดงช้ำ  ยามผละออกก็เพียงเพื่อให้พี่ได้หายใจและตัวเองได้สลัดกางเกงให้พ้นกายไปเท่านั้น  ร่างกายปราดเปรียวที่ไม่ได้สูงไปกว่าคนที่นอนหอบหายใจบนเตียงเท่าไหร่นัก  ก้าวขึ้นคร่อมเนื้อตัวขาวผ่องซับสีเลือดจนแดงจัด  แม้จะถูกบดบังด้วยเสื้อผ้าก็ตาม  และแบคฮยอนก็ไม่ได้ปล่อยให้มันเกะกะอยู่บนตัวพี่ซูโฮของเขานานนัก  ฝ่ามือของคนอายุน้อยกว่ารวบข้อมือพี่ขึ้นเหนือหัวแล้วจัดการรูดมันขึ้นไปทางหัว  ตามด้วยกางเกงนอนเนื้อนิ่มที่ถูกรูดจากสะโพกมนเหวี่ยงลงไปกองอยู่ข้างเตียงไปตามกัน และไม่ร้อช้าที่จะฟัดร่างนุ่มนิ่มให้สมกับอารมณ์คุกรุ่นในร่างกาย  ที่มันตีกันมั่วไปหมด  ทั้งจากหึง โกรธ  เสียใจและรัก  จนมันออกมาในรูปที่แบคฮยอนแทบจะขย้ำร่างขาวนวลให้ช้ำคามือ  เสียงครางหวานสะท้อนมาเข้าหูทุกครั้งที่ฟันคมขบกัด ซอกคอ ไหล่บางมีแต่รอยจูบรอยกัดเต็มไปหมด


"แบค...ฮะ...ฮยอน เบาๆ"  ซูโฮวอนขอเมื่อคนน้องลงแรงใส่ร่างกายเขาหนักกว่าทุกครั้ง  แผ่นอกบอบบางกระเพื่อมขึ้นลง หูอื้อตาลายไปหมดกับสัมผัสรุนแรงร้อนเร่า  ยอดอกแดงกำลังถูกรังแกจากริมฝีปากและเรียวลิ้นร้อนที่ก้มลงดูดดึงจนเกิดเสียงน่าอาย  อีกข้างก็ถูกสะกิดด้วยปลายเล็บจนคนได้รับตัวสั่น  ร่างกายสะบัดไปมาเสียดสีกับคนที่ทาบทับแรงๆ  ไม่ได้รับรู้เลยว่าการทำแบบนี้มีแต่จะยิ่งทำให้หยุดไม่ได้


"พี่ซูโฮอย่ายั่วผมสิครับ" แบคฮยอนที่ละริมฝีปากจากยอดอกที่เขากำลังลิ้มรสขึ้นมาจูบแก้มขาวหนักๆดุออกมา  หากตาเรียวกลับจดจ้องร่างนวลบ่มสีระเรื่อจากน้ำมือตัวเองอย่างกระหาย  กลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก  เมื่อภาพตรงหน้ามันเรียกอารมณ์จนอยากจะกลืนกินคนใต้ร่างให้หมดเนื้อหมดตัว


"ฮึก..ไม่ได้ยั่ว...แบคฮยอนอย่า...อย่ามาว่า"


เสียงหอบหายใจสั่นๆผสมถ้อยคำต่อว่าต่อขานแผ่วครวญข้างหู  ยิ่งกลิ่นหอมหวานจากกายบางที่ไม่ว่าจะตรงไหนที่แบคฮยอนซุกไซ้ลงไป  มันก็ยิ่งทวีความหอมและหวานจนปลายจมูกโด่งอดไม่ได้ที่จะลากไล้สูดดมไปตามแนวบ่าและไหล่มน  ทุกรสสัมผัสล้วนฉีกทึ้งสติของแบคฮยอนที่เหลืออยู่น้อยนิดให้ขาดสะบั้น กลายร่างเป็นหมาป่าตัวร้ายที่กางกรงเล็บและคมเขี้ยวออกขย้ำจูบลงไปทุกที่ไม่ให้มีว่างเว้น  กดย้ำทุกตารางนิ้วบนเนื้อตัวบอบบาง  แม้แต่ยามสอดแทรกเข้ามาในร่างกายอุ่นร้อน  เกลียวลิ้นยังสอดเข้ามาเก็บกลืนเสียงครวญครางของพี่ไว้ไม่ให้ใครได้ยิน  กอดรัดแนบแน่นยามร่างเล็กบางถดถอยหนีเพราะแรงกระทั้นที่ทำเอาแทบขาดใจ


"ฮึก...อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊ะ...แบคฮยอน...แบคฮยอน...อ๊ะ...อื้อ...อ๊า"


ร่างเล็กๆร้องครวญครางปนสะอื้นอยู่ใต้ร่างคนเป็นน้อง นิ้วมือเรียวบางจิกข่วนลงกับแผ่นหลังเมื่อคลื่นอารมณ์ในร่างที่ถูกคนด้านบนปลุกปั่นมันก่อตัวหมุนวนจนร่างกายบิดเกร็ง  ทั้งตอบรับทั้งดิ้นหนีแต่ก็ไปได้ไม่ไกลไปกว่าใต้ร่างของเด็กเอาแต่ใจคนนี้เลยซักนิด  เนื้อตัวชุ่มเหงื่อบดเบียดเข้าหากันครั้งแล้วครั้งเล่า  ร้อนแรง  สอดลึก  ถี่รัว  กระตุ้นเร้าราวกับต้องการจะให้ร่างเล็กผอมบางแตกสลายแล้วกลืนหายไปกับอกอย่างไรอย่างนั้น จนถึงที่สุด  เสียงกรีดร้องสะอึกสะอื้นจากอารมณ์ปริ่มล้นเหมือนใจจะขาดข้างหู  เหมือนสัญญาณเร่งในจังหวะสุดท้ายที่แรงถาโถมทำให้คนรองรับและคนรุกเร้าสอดประสานเข้าหากันแนบแน่น  ก่อนร่างกายผอมบางจะกระตุกสั่นปลดปล่อยออกมาและครางเครือรับเอาแรงกระทั้นสุดท้ายและหยาดหยดขุ่นร้อนจากคนอายุน้อยกว่าเข้ามาไว้ในร่างกายจนเต็มล้น


"แบคฮยอน...ไป...ไปอาบน้ำ"



................................


NC อ่อนจางไร้ซึ่งความร้อนแรง แต่ยังไม่จบ ตามไปอ่านต่อได้ที่นี่เลยค่ะ เม้นติชมเป็นกำลังใจให้ไรท์บ้างนะคะ😊 👇https://my.dek-d.com/maketokay/writer/viewlongc.php?id=1416101&chapter=9


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Nc นุ่มนิ่มเดอะซีรีย์ HunHo Child

Ncบ่วงรักร้อยใจบทที่ ๑๑ เป็นท่านที่ผิดเอง