NC นุ่มนิ่มเดอะซีรีย์ ตอนที่ 5 SF [CHANHO] Brother Boo (GUY VER.)END

NC Chanho Brother  Boo (GUY ver.)  END
By     :  Tokay


คนเมาคือคนที่ควบคุมตัวเองไม่ได้


ทำอะไรไปตามจิตสำนึก


ทำอะไรตามความต้องการ  โดยไม่อาจยับยั้งชั่งใจ


ชานยอลเองก็เช่นกัน


"อย่า"  เสียงห้ามปรามแทบไม่มีความหมายเมื่อมันอ่อนเบาเสียจนปลิวหายไปในอากาศ  มือใหญ่ร้อนจึงไม่หยุดให้ตามที่ขอ  เลื่อนมาโอบรั้งเอวพี่เข้ามาชิด  แนบริมฝีปากลงข้างลำคอ กดจูบ สร้างรอยประทับเด่นชัดบนผิวเนื้อนวล


"มะ...ไม่...ไม่เอา"  คำร้องห้ามกระท่อนกระแท่นข้างหูไม่มีความหมายเหมือนกับคำห้ามที่แล้วมา  แต่ยังไงซะ  ร่างในอ้อมกอดของชานยอลก็คือจุนมยอน  พี่ชายคนดีมีวิธีมากมายที่จะใช้กับน้องเวลาดื้อ  และตอนนี้พี่คงกำลังใช้มัน  ฝ่ามือนุ่มเลื่อนประคองหน้าน้องชายขึ้นมาสบตากัน  ดวงตาคู่สวยทอดแววเว้าวอน  "ชานยอล  หยุดเถอะนะ  อย่าทำแบบนี้"


"ห้ามผมสิ  ห้ามผมแบบไหนก็ได้"  จมูกโด่งกดจูบข้างแก้มนิ่มลากไล้มาตามลำคอ  แวะทักทายแอ่งชีพจรด้วยปลายลิ้น  ดูดดึงผิวเนื้อตรงนั้นจนแดงช้ำ ก่อนลากสัมผัสมาถึงกระดุมเม็ดแรกบนเชิ้ตขาวสะอาด  ชานยอลสบตาพี่ที่มองลงมาด้วยแววตาไหวระริก  รอยยิ้มอ่อนโยนส่งให้คนเป็นพี่  "พี่ไม่ได้ปฎิเสธ"  กระดุมเม็ดแรกหลุดออกด้วยเรียวฟันของน้องที่ขบเม็ดกระดุมออกจากรังดุมโดยที่ไม่ล่ะสายตาจากพี่ชายแม้แต่วินาทีเดียว  สาบเสื้อเริ่มแยกออกจากกัน


"อย่า"  เสียงสั่นสะท้านเบาหวิวเรียกเสียงหัวเราะจากน้องชาย  ก่อนกระดุมเม็ดที่สองจะหลุดตามมาเพราะเรียวฟันร้ายกาจ  ดวงตาคมโตเงยขึ้นมองพี่แล้วเลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้จนปลายจมูกแตะกัน  เรียวปากหยักแตะโดนกลีบปากอิ่มแดงทุกครั้งที่ขยับเปล่งเสียง "พี่ต้องทำมากกว่าพูด  ถ้าจะหยุดน้อง  ผลักสิครับ"


ปลายนิ้วเรียวปลดกระดุมเม็ดที่สาม  ตามด้วยเม็ดที่สี่  ห้า  และเชิ้ตขาวก็หลุดออกจากตัวพี่ชาย  จุนมยอนตะครุบมือจะคว้าเสื้อหากคนเป็นน้องโยนมันไปไกลจนเอื้อมไม่ถึง  "อย่าขี้โกงสิครับ  พี่ไม่ห้ามตอนปลดแล้วจะคว้ามันได้ยังไง"  ฝ่ามือร้อนลากผ่านท้องน้อยขึ้นมาหยุดที่ปลายยอดสีอ่อนทั้งสองข้าง  และพบว่าครั้งนี้พี่ชายมีปฎิกิริยารุนแรงทีเดียว  ร่างเล็กๆสั่นไหว  ดิ้นรนจะให้หลุดจากอ้อมแขนที่โอบรัด บิดตัวหนีสัมผัสที่ลูบโลมบนอกสองข้าง  ยิ่งปลายเล็บสะกิดบนยอดแดงพี่ชายของชานยอลก็สะท้านไปทั้งตัว  ทั้งสะดุ้งเยือกเมื่อปลายลิ้นร้อนแตะลงบนยอดอกข้างหนึ่ง  โลมเลียขบกัดจนชูชัน  ทั้งอีกข้างที่แข็งขืนขึ้นสู้นิ้ว  "อะ...ชานยอล...อื้อ"


จุนมยอนครางหวิวกับสัมผัสร้อนผ่าวบนร่างกายของตัวเองที่เกิดจากน้องชาย  ทั้งกดจูบ  ดูดดึง  ร่างกายของจุนมยอนถูกชานยอลลากสัมผัสกดย้ำจนผิวขาวมีแต่รอยจูบเต็มไปหมด  ไม่รู้ว่าตอนไหนที่ตัวเองถูกโอบอุ้มด้วยอ้อมแขนน้องมาวางที่กลางเตียง  รู้ตัวอีกทีร่างเล็กบอบบางก็กำลังนอนคว่ำหน้าเปลือยท่อนบนมีเพียงกางเกงขายาวสวมติดกายอย่างหมิ่นเหม่ตรงสะโพกเท่านั้น


"พี่ครับ  ตรงนี้เจ็บมากไหม" ปลายนิ้วยาวแตะลงบนรอยช้ำอมม่วงบนแผ่นหลังบางที่เกิดจากตัวเขา  มือใหญ่เย็นนิดๆลูบบนผิวเนื้อเนียนที่ขึ้นรอย  ชานยอลเท้าแขนคร่อมคนที่นอนคว่ำไว้ทั้งตัว  เห็นชัดเจนว่าสีของมันต่างกับผิวปกติของพี่ชายมากแค่ไหน   ริมฝีปากร้อนประทับจูบบนผิวเนื้อที่ขึ้นรอยช้ำแผ่วเบา  ลากจูบไปทั่วบริเวณที่ขึ้นรอยอย่างทะนุถนอม  ถ้าทำได้ชานยอลอยากให้รอยพวกนี้อยู่บนตัวเขาแทนเหลือเกิน


"ชานยอลอ่า"  อยู่ๆร่างข้างใต้ก็พลิกตัวนอนหงาย  พี่ชายตัวน้อยมีแต่รอยจูบบนผิวขาวเป็นเครื่องประดับกำลังนอนจ้องหน้าน้องชาย  ชานยอลยิ้มใส่ดวงตาคู่สวยก้มลงแตะหน้าผากตัวเองบนหน้าผากเนียน  "ถึงพี่จะจ้องหน้าแล้วขอให้ปล่อย  น้องก็ไม่ปล่อยหรอกนะ"


ฝ่ามือขาวนิ่มแตะแก้มที่อยู่ใกล้ไล้ไปมาด้วยนิ้วเล็กๆ  ตากลมมองสบกับตาของน้องไม่มีหลบ  ก่อนริมฝีปากอิ่มแดงจะยกขึ้นแตะจูบบางเบาบนแก้มน้อง  "พี่ไม่เจ็บหรอกนะชานยอล  ไม่เจ็บเลยซักนิด  จริงๆนะ"


คำยืนยันเบาๆจากคนที่นอนอยู่ใต้ร่างทำให้ร่างสูงใหญ่ที่คร่อมอยู่ระดมจูบไปทั่วทั้งใบหน้าและซอกคอของพี่ชาย  ทั้งจูบทั้งกัด  ขบเม้ม  จนคนได้รับครางอื้ออึง  "อา  อะ ชานยอล  อื้อ โกรธอะไรอีกแล้ว"  ดวงตาวาวน้ำมองน้องอย่างตัดพ้อ  ไม่เข้าใจว่าตัวเองทำอะไรผิด  น้องชายถึงต้องกัดเขาจนเจ็บแบบนี้


"พี่โกหก  น้องจะทำโทษพี่"  จบคำคาดโทษฝ่ามือร้อนก็สอดล้วงเข้าไปในกางเกงเนื้อดี  กอบกุมสัดส่วนร้อนผ่าว  ปลุกปั้นจนพี่ชายครางสะอื้น  ลำตัวบางแอ่นโค้งราวกับเชื้อเชิญให้น้องชายชิมร่างกายนี้อีกครั้ง  แล้วชานยอลมีหรือจะปฎิเสธ  ริมฝีปากร้อนขบกัดยอดอกแดงสองข้างสลับไปมาจนพี่ชายดิ้นพล่าน  ร่างกายท่อนบนถูไถกับที่นอนจนผมนุ่มนิ่มกระจายไปทั่วหมอน  ยิ่งมือร้อนยังขยับไม่หยุดท่อนล่างของจุนมยอนก็บิดส่ายราวกับจะยั่วน้องก็ไม่ปาน  "อื้อ  ชานยอล  อย่ะ  อย่าแกล้งพี่  อะ  ฮะ"


"พี่ต่างหากที่แกล้งน้อง"  ชานยอลโน้มตัวลงกระซิบข้างหูพี่เสียงเครียด  ดวงหน้าหล่อคมเกร็งเขม็ง  ภาพพี่ชายสุดที่รัก  กรีดร้อง  ดิ้นเร่าอยู่ใต้ร่าง  ปลุกเร้าชานยอลอย่างที่สุดจนแทบจะอยากบดขยี้ร่างขาวนวลของพี่ชายเสียเดียวนี้  ถ้าหากไม่เพราะชานยอลไม่มีวันต้องการทำให้พี่เจ็บแล้วล่ะก็  เขาจะไม่รีรอเลย  มือร้อนเร่งเร้า  หนักหน่วงเมื่อพี่ใกล้จะถึงปลายทางเต็มที่จวบจนหยาดสีน้ำนมปลดปล่อยออกมาจนเลอะมือน้อง  "...อ๊า..."


จุนมยอนหอบหายใจสะท้านร่างกายสั่นกระตุกอย่างน่าสงสาร  แต่น้องชายอย่างชานยอลดูจะไม่สงสาร  เพราะเรียวปากร้อนก้มลงป้อนจูบให้พี่ชายพร้อมฝ่ามือที่เคลื่อนเข้าปลุกปั้นส่วนนั้นของพี่ชายให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง


"...ชาน...ยอล...พี่ไม่...ไหว...อื้อ...เจ็บ..." คำสุดท้ายกลายเป็นเสียงร้องเมื่อนิ้วเรียวเปื้อนเปรอะคราบขาวขุ่นของน้องชายสอดผ่านเข้ามา  จากหนึ่งเป็นสองจากสองเป็นสามขยับหมุนวนในช่องทางร้อนผ่าว  ควานคลึงเสียดสีให้คนพี่ต้องหอบครางอย่างกลั้นไม่ไหว  ความเจ็บปวดในตอนแรกเริ่มมีอารมณ์อื่นเข้ามาสอดแทรก  เนื้อตัวขาวผ่องแดงระเรื่อ  กลีบปากอิ่มแดงพยายามกัดเม้มกลั้นเสียงน่าอาย  ทั้งที่ร่างกายตอบสนองนิ้วมือของน้องชายไปซะหมด  ร่างกายที่ยอมเข้าหา สะบัดเร้าไปตามมือของน้อง  ทำให้คนเป็นเจ้าของแทบจะร้องไห้ด้วยความอับอาย  อยากจะทุบตีคนบนร่างให้เลือดตกยางออกบ้างนัก  แต่แค่ยกมือจะตียังไม่กล้า  พี่ชายอย่างจุนมยอนจึงทำได้แค่หลับตาหนีหน้าน้องชายใจร้ายของตัวเองท่านั้น


"พี่  ลืมตามองน้องหน่อยสิครับ" เสียงทุ้มออดอ้อนร้ายกาจพร่ำพูดริมหูให้ตากลมฉ่ำน้ำเปิดขึ้นมามองกัน  ทั้งฝ่ามือร้อนที่ลูบไล้หนักๆบนเนื้อเนียนจนแทบขึ้นรอย  สุดท้ายพี่ชายใจอ่อนก็พ่ายแพ้ลืมตาขึ้นมาให้น้องมองเห็นดวงตาหวาดหวั่นไหวระริกและความปราถนาแสนน่าอายในแก้วตาหวานฉ่ำ


พี่ชายอับอาย  แต่คนเป็นน้องแทบคลั่งตาย


ชานยอลโถมกายลงหาร่างเล็กบอบบาง ริมฝีปากร้อนพรมจูบตั้งแต่หน้าผาก  เปลือกตา  ติ่งหู พวงแก้ม คางมน  กดย้ำบนกลีบปากหวานช้ำหนักหน่อย  เพราะเสียงหวานๆที่ร้องปฎิเสธได้อย่างน่ารังแก  มือใหญ่กดแนบแผ่นหลังบางดันขึ้นให้ปากร้อนฝังจูบบนอกขาวถนัดยิ่งกว่าเดิม  ทั้งเนื้อทั้งตัวของจุนมยอนไม่มีตรงไหนที่ชานยอลไปไม่ถึง ร่างบอบบางสะอื้นสั่นไปทั้งตัวกับสัมผัสหวาบหวามที่ทั้งอ่อนหวานและทารุณ  เนื้อตัวบิดเกร็งยิ่งฝ่ามือร้อนเคลื่อนเข้าชักนำสัดส่วนอ่อนไหวร้อนจัดก็ราวกับเลือดในกายจะลุกเป็นไฟ  มือร้ายคู่นั้นชักรูดจนพี่ชายกรีดร้องดิ้นเร่าไปกับอกแกร่งครั้งแล้วครั้งเล่า


แต่ทั้งหมดทั้งมวลล้วนเทียบไม่ได้ยามส่วนแข็งร้อนของน้องชายดุนดันเข้ามา  จุนมยอนผวาเฮือกจิกนิ้วลงกับบ่าแกร่งน้ำตาไหลพราก  ดวงหน้าขาวสวยสะบัดไปมา หยาดน้ำตาไหลกลิ้งบนสองแก้มจนชานยอลต้องโน้มตัวลงไปจูบปลอบ  "พี่ครับ  จุนมยอนคนดี  ผ่อนคลายนะ  อย่าเกร็ง"


"ฮึก  อื้อ" จุนมยอนพยายามผ่อนลมหายใจ  หากกร่างกายเล็กบางยังยากจะรับตัวตนใหญ่โตของน้องชายได้ไหว  ดวงหน้าขาวสวยซบลงบนบ่าน้องสะอึกสะอื้นอ่อนแรง  เนื้อตัวอ่อนปวกเปียกกระตุกไปมาเมื่อน้องชายใจร้ายรังแกกันซ้ำด้วยริมฝีปากและเรียวลิ้นที่กดลงบนยอดอกจนร่างกายบอบบางสั่นแทบร้องไห้ออกมา  มันร้อนไปหมด  หัวสมองมึนเบลอ  รับรู้แต่เพียงว่าส่วนแข็งขืนของน้องชายเบียดเสียดเข้ามาในตัวจนคับแน่นไปหมด  จุนมยอนผวาเข้ากอด  ครางเครือยามน้องชายถดถอยและโจนจ้วงเข้ามา  เชื่องช้าในครั้งแรก  ก่อนจังหวะร้อนแรงดุดันจะโหมเข้าใส่จนสิ่งสุดท้ายที่จุนมยอนได้ยินคือเสียงกรีดร้องอย่างสุขสมของตัวเอง กับเสียงครางทุ้มต่ำของเด็กหนุ่มที่กกกอดร่างของเขาแนบแน่นจนแทบกลายเป็นเนื้อเดียวกัน...



..........

มีต่อนะคะ  กลับไปอ่านและเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ได้ที่นี่ค่ะ😊👇
https://my.dek-d.com/maketokay/writer/viewlongc.php?id=1416101&chapter=5

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Nc นุ่มนิ่มเดอะซีรีย์ HunHo Child

Ncบ่วงรักร้อยใจบทที่ ๑๑ เป็นท่านที่ผิดเอง

NC นุ่มนิ่มเดอะซีรีย์ ตอนที่ 9 SF [BAEKMYEON] May project story2 Lost wing